Thứ 5 Ngày 14/5/2020, 10:13:21 AM
Chào mừng quý bạn đọc đến với Trang thông tin điện tử thị xã Mường Lay

Sáng 01-3-2022, UBND thị xã đã tổ chức hội nghị công bố Quyết định điều động và bổ nhiệm công chức. Đến dự có đồng chí Trần Thanh Mai, Thị ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thị xã; lãnh đạo và công chức Phòng Kinh tế thị xã, Phòng Tài nguyên và môi trường thị xã.

Tại Hội nghị, thay mặt Thị ủy, HĐND, UBND thị xã, đồng chí Trần Thanh Mai – Thị ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thị xã đã trao Quyết định điều động ông Lê Thành Huế, Trưởng phòng Tài nguyên và môi trường đến nhận nhiệm vụ Trưởng phòng Kinh tế thị xã. Ông Hoàng Văn Chiến - Trưởng phòng Kinh tế thị xã được điều động đến nhận nhiệm vụ Trưởng phòng Tài nguyên và môi trường thị xã. Nhiệm kỳ bổ nhiệm 05 năm. Thay mặt lãnh đạo UBND thị xã, đồng chí Trần Thanh Mai phát biểu: các đồng chí được điều động, luân chuyển lần này là những cán bộ có kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, trải qua nhiều vị trí công tác khác nhau; có bản lĩnh chính trị vững vàng, có tư duy đổi mới; có ý chí phấn đấu vươn lên, sẵn sàng nhận mọi nhiệm vụ được phân công. Đồng chí tin tưởng rằng, trên cương vị công tác mới, các đồng chí tiếp tục phát huy năng lực, kinh nghiệm công tác, đoàn kết, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin tưởng của cấp ủy đảng, chính quyền và nhân dân…

Các đồng chí được điều động đã sự cảm ơn sự tin tưởng giao nhiệm vụ mới của cấp ủy đảng, chính quyền thị xã. Các đồng chí xin hứa trên cương vị công tác mới, sẽ luôn cố gắng phát huy tinh thần đoàn kết, phấn đấu không ngừng, chịu khó học hỏi, nghiên cứu, tập trung triển khai nhiệm vụ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ hành chính
Thư viện nhạc
 Liên kết website
Thống kê truy cập
Thống kê: 529.199
Online: 43