Thứ 5 Ngày 14/5/2020, 10:13:21 AM
Chào mừng quý bạn đọc đến với Trang thông tin điện tử thị xã Mường Lay

Nhân dịp Tết Nguyên đán Qúy Mão 2023, đồng chí Vũ Duy Luân, Phó Bí thư TT Thị ủy - Chủ tịch HĐND thị xã đã đến thăm, chúc tết, tặng quà các đơn vị và gia đình chính sách trên địa bàn phường Sông Đà, thị xã Mường Lay.

Đồng chí đã đến thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ Công an thị xã, Trung tâm Y tế thị xã, Bưu điện thị xã và Trung tâm viễn thông Mường Lay. Sau khi nghe lãnh đạo các đơn vị báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2022, Đồng chí Vũ Duy Luân, Phó Bí thư TT Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã đã ghi nhận, đánh giá cao kết quả các đơn vị đã đạt được trong thực hiện nhiệm vụ được giao. Đồng thời, mong muốn các đơn vị tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được, thực hiện tốt nhiệm vụ, kế hoạch năm 2023, trước mắt cần nêu cao tinh thần cảnh giác, đảm bảo quân số ứng trực, giữ vững an ninh trật tự trước, trong và sau Tết Nguyên đán Qúy Mão; sẵn sàng trang thiết bị cấp cứu, điều trị bệnh, đảm bảo sức khỏe cho Nhân dân vui Xuân đón Tết và cùng chung tay xây dựng thị xã Mường Lay ngày càng phát triển giàu mạnh.

Cùng ngày Phó bí thư TT Thị ủy cũng đã đến thăm, tặng quà của Chủ tịch nước, Thị ủy-HĐND-UBND-Ủy ban MTTQ thị xã cho các gia đình chính sách trên địa bàn phường Sông Đà gồm: Thương binh Nguyễn Văn Chúc, Hoàng Văn Dính, bệnh bình Lù Văn Thường và vợ liệt sỹ Đặng Thị Mão. Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Phó bí thư TT Thị uỷ ân cần thăm hỏi sức khoẻ, động viên tinh thần và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến những người có công với cách mạng, gia đình chính sách; chia sẻ những vất vả của các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khó khăn và chúc các gia đình đón Tết Nguyên đán Qúy Mão 2023 đầm ấm, yên vui. Đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, luôn là những tấm gương sáng, vận động con cháu trong gia đình chấp hành nghiêm chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và quy định của địa phương, xây dựng quê hương ngày càng đổi mới, phát triển./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ hành chính
Thư viện nhạc
 Liên kết website
Thống kê truy cập
Thống kê: 565.444
Online: 8