Thứ 5 Ngày 14/5/2020, 10:13:21 AM
Chào mừng quý bạn đọc đến với Trang thông tin điện tử thị xã Mường Lay

Ngày 15-5-2024, UBND thị xã Mường Lay ban hành Công văn số 1146/BCĐ-CA về tăng cường công tác triển khai thực hiện nhiệm vụ Đề án 06 trên địa bàn thị xã.

Qua theo dõi, đánh giá kết quả triển khai thực hiện Đề án 06 trên địa bàn thị xã. Các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, phường cơ bản đã phát huy vai trò lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành trong triển khai các nhiệm vụ trọng tâm của Đề án. Tuy nhiên, theo đánh giá của BCĐ Đề án 06 tỉnh Điện Biên, trên địa bàn thị xã vẫn còn một số cơ quan, đơn vị chỉ tiêu triển khai thực hiện Đề án 06 đạt kết quả chưa cao.

Theo đó, để thúc đẩy việc triển khai và hoàn thành các mục tiêu đề của Đề án 06 trong năm 2024. Ban Chỉ đạo Đề án 06 thị xã Mường Lay yêu cầu các cơ quan đơn vị và UBND các xã, phường thực hiện một số nội dung sau:

(1) Các cơ quan, đơn vị và UBND các xã, phường căn cứ chức năng nhiệm vụ được giao trong việc thực hiện Đề án 06, tổ chức triển khai thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả các chỉ tiêu còn tồn. Tổng hợp khó khăn, vướng mắc, nguyên nhân, giải pháp thực hiện về BCĐ Đề án 06 thị xã. Đồng thời các cơ quan, đơn vị và UBND xã, phường nào để xảy ra tình trạng không hoàn thành các chỉ tiêu trong việc triển khai, thực hiện nhiệm vụ của Đề án 06, Ban Chỉ đạo Đề án 06 thị xã sẽ tổng hợp, báo cáo UBND thị xã để lấy đó làm tiêu chí đánh giá, bình xét thi đua cuối năm và kiểm điểm trách nhiệm, xem xét đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của người đứng đầu và của đơn vị.

(2) Công an thị xã thường xuyên theo dõi, đôn đốc, kiểm tra tiến độ triển khai của các cơ quan, đơn vị và UBND các xã, phường. Tổng hợp báo cáo kết quả theo quy định, đồng thời tham mưu cho Ban Chỉ đạo Đề án 06 thị xã xử lý các khó khăn, vướng mắc phát sinh trong quá trình thực hiện.

(3) Phòng Nội vụ thị xã chủ động phối hợp với Công an thị xã theo dõi, tổng hợp tình hình, kết quả triển khai thực hiện Đề án 06 của các cơ quan, đơn vị và UBND xã, phường để tham mưu việc đánh giá, bình xét thi của người đứng đầu và của các cơ quan, đơn vị./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Bản đồ hành chính
      Thư viện nhạc
       Liên kết website
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 644.055
      Online: 18