Thứ 5 Ngày 14/5/2020, 10:13:21 AM
Chào mừng quý bạn đọc đến với Trang thông tin điện tử thị xã Mường Lay

Năm học mới đang đến gần, những ngày này, toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên các đơn vị trường học trên địa bàn thị xã Mường Lay đang tích cực, khẩn trương tiến hành các hoạt động chuẩn bị tốt các điều kiện sẵn sàng cho ngày tưụ trường và khai giảng năm học mới 2024-2025.

Theo Quyết định số 1392/QĐ-UBND ngày 07/8/2024 của UBND tỉnh Điện Biên về việc ban hành kế hoạch thời gian năm học 2024-2025 đối với giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh Điện Biên, lễ khai giảng được tổ chức vào ngày 05/9/2024, các trường mầm non, phổ thông tổ chức tựu trường sớm nhất trước khai giảng một tuần, tức ngày 29/8/2024; riêng khối lớp1 tựu trường sớm hai tuần, tức ngày 22-8-2024.

Để đảm bảo môi trường lớp học an toàn, xanh, sạch, đẹp chào đón năm học mới, các trường đã tiến hành dọn dẹp, vệ sinh khu vực trong và ngoài lớp học; tổ chức tổng vệ sinh, phát quang bụi rậm, tôn tạo vườn hoa, sân chơi, vệ sinh đồ dùng, đồ chơi. Các lớp học còn được giáo viên trang trí phù hợp với đặc trưng của từng khối lớp, độ tuổi.

Các trường đã rà soát bố trí, sắp xếp giáo viên bảo đảm theo yêu cầu, trong đó đặc biệt quan tâm đến việc lựa chọn, sắp xếp giáo viên phụ trách các lớp đầu cấp, các lớp đang triển khai Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Cùng với đó, công tác tập huấn, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cũng được Phòng Giáo dục và Đào tạo và các trường triển khai theo đúng kế hoạch, nhằm đáp ứng yêu cầu nâng cao kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ nhà giáo trước năm học mới.

Với sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, cùng sự chủ động, tích cực của đội ngũ giáo viên, nhân viên các đơn vị trường học, năm học 2024-2025, ngành Giáo dục và Đào tạo thị xã Mường Lay sẽ tiếp tục gặt hái thêm nhiều kết quả, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục trên địa bàn./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Bản đồ hành chính
      Thư viện nhạc
       Liên kết website
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 820.209
      Online: 33