Thứ 5 Ngày 14/5/2020, 10:13:21 AM
Chào mừng quý bạn đọc đến với Trang thông tin điện tử thị xã Mường Lay

Trong khuôn khổ các hoạt động chuẩn bị đón xuân Quý Mão năm 2023, sáng ngày 13-1, thường trực Thị ủy – HĐND – UBND – Uỷ ban MTTQ Việt Nam, các cơ quan, đoàn thể, lực lương vũ trang thị xã Mường Lay đã tổ chức Lễ viếng Nghĩa trang Liệt sỹ thị xã Mường Lay.

Trong không khí trang nghiêm và thành kính, các đồng chí lãnh đạo thị xã đã đặt vòng hoa, dâng hương và dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ, tri ân sâu sắc công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hi sinh quên mình vì nền độc lập tự do của dân tộc. Tiếp tục kế thừa và phát huy tinh thần đoàn kết của các thế hệ cha anh đi trước, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc thị xã Mường Lay nguyện mãi noi gương các anh hùng liệt sỹ, quyết tâm phấn đấu, bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam Xã hội chủ nghĩa, xây dựng thị xã Mường Lay ngày càng văn minh, giàu đẹp; thực hiện hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh đề ra trong năm 2023.

Sau Lễ dâng hương, các đồng chí lãnh đạo thị xã, các phòng, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang trên địa bàn đã đến thắp hương trên từng phần mộ liệt sỹ./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ hành chính
Thư viện nhạc
 Liên kết website
Thống kê truy cập
Thống kê: 528.559
Online: 56