Thứ 5 Ngày 14/5/2020, 10:13:21 AM
Chào mừng quý bạn đọc đến với Trang thông tin điện tử thị xã Mường Lay

Sáng ngày 10-2, Hội đồng nghĩa vụ Quân sự thị xã Mường Lay long trọng tổ chức ngày hội tòng quân tiễn những người con ưu tú của quê hương lên đường bảo vệ Tổ quốc.

Trong số 28 công dân của thị xã Mường Lay chính thức nhập ngũ năm nay có 12 tân binh được giao cho Trung đoàn 741 Bộ CHQS tỉnh, 16 công dân thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân được bàn giao cho Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động Công an tỉnh.

Để làm tốt công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ, UBND thị xã Mường Lay đã chỉ đạo Ban CHQS thị xã phối hợp với Công an thị xã thực hiện tốt công tác xét duyệt hồ sơ, thẩm tra lý lịch đảm bảo đúng kế hoạch, đúng luật, các bước tiến hành dân chủ, công khai. Các tân binh lên đường nhập ngũ đợt này có tuổi đời trung bình từ 18 đến 25 tuổi, có phẩm chất chính trị đảm bảo tiêu chuẩn về sức khỏe và trình độ văn hóa. Phấn khởi và tự hào khi lên đường bảo vệ Tổ quốc, các tân binh của thị xã Mường Lay bày tỏ quyết tâm, nỗ lực phấn đấu học tập và rèn luyện tốt, đáp ứng với yêu cầu xây dựng Quân đội và Công an nhân dân chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại, cùng lực lượng vũ trang cả nước bảo vệ vững chắc thành quả cách mạng và sự bình yên cho Nhân dân, xứng đáng với niềm tin, niềm tự hào của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc thị xã Mường Lay.

 Công tác giao nhận quân tại thị xã Mường Lay diễn ra trang trọng, đảm bảo nhanh gọn, tiết kiệm và an toàn, 100% thanh niên phấn khởi tự tin lên đường tòng quân theo tiếng gọi thiêng liêng của Tổ quốc./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ hành chính
Thư viện nhạc
 Liên kết website
Thống kê truy cập
Thống kê: 530.179
Online: 27