Thứ 5 Ngày 14/5/2020, 10:13:21 AM
Chào mừng quý bạn đọc đến với Trang thông tin điện tử thị xã Mường Lay

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, giúp các cầu thủ có dịp gặp gỡ, giao lưu tăng sự đoàn kết, gắn bó giữa các cơ sở đoàn và là một trong những hoạt động thiết thực của tuổi trẻ Mường Lay trong thi đua, chào mừng kỷ niệm 70 năm Giải phóng thị xã Mường Lay – Ngày Bác Hồ gửi thư cho đồng bào và cán bộ Lai Châu (12/12/1953-12/12/2023), sau 4 ngày thi đấu (từ 18/11 đến 21/11/2023) Giải bóng đã thanh niên thị xã Mường Lay mở rộng đã được tổ chức thành công.

Giải năm nay được Thị đoàn Mường Lay phối hợp với Trung tâm Văn hoá - Truyền thanh - Truyền hình thị xã Mường Lay tổ chức với sự tham gia của 06 đội bóng đến từ các cơ sở đoàn, chi đoàn trực thuộc. Với hình thức thi đấu chia bảng, bằng tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và Fair play, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những trận đấu sôi nổi, hấp dẫn, thể hiện tinh thần đoàn kết, cùng phối hợp chiến thuật để áp sát, tấn công về khung thành đối phương. Các cầu thủ, thủ môn của các đội bóng đã có nhiều pha bóng hay, những bàn thắng đẹp mắt và đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo người xem.

Kết thúc giải đấu Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội bóng xã Lay Nưa, giải nhì thuộc về đội bóng của Trung tâm Y tế thị xã và giải 3 đã được trao cho đội bóng Trường THPT thị xã. Bên cạnh đó giải cầu thủ suất sắc cũng được trao cho cầu thủ Sìn Văn Hiếu của đội bóng xã Lay Nưa, danh hiệu thủ môn xuất sắc thuộc về thủ môn Mào Quang Tùng đội bóng xã Lay Nưa.

Qua giải đấu đã phát huy tốt vai trò của tổ chức Đoàn trong việc đồng hành cùng đoàn viên thanh niên, từng bước nâng cao năng lực, thể chất và kỹ năng của cán bộ đoàn viên thanh niên khi tham gia các hoạt động của Đoàn, từ đó thắt chặt tinh thần giao lưu, đoàn kết giữa các chi đoàn với nhau, góp phần thực hiện tốt cuộc vận động “ Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”./.

Một số hình ảnh Giải bóng đá thanh niên thị xã Mường Lay mở rộng năm 2023:


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ hành chính
Thư viện nhạc
 Liên kết website
Thống kê truy cập
Thống kê: 822.425
Online: 43