Thứ 5 Ngày 14/5/2020, 10:13:21 AM
Chào mừng quý bạn đọc đến với Trang thông tin điện tử thị xã Mường Lay

Hội Khuyến học xã Lay Nưa, thị xã Mường Lay vừa long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ V, nhiệm kỳ 2024-2029 với sự tham gia của 38 đại biểu chính thức dự đại hội.

Toàn cảnh Đại hội

Báo cáo tổng kết công tác khuyến học lần thứ IV, nhiệm kỳ 2018-2024 của Hội Khuyến học xã Lay Nưa nêu rõ: Nhiệm kỳ qua, Hội khuyến học xã Lay Nưa luôn được sự quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ của các cấp lãnh đạo, cũng như sự chỉ đạo kịp thời các chủ trương đường lối chính sách của Đảng và nhà nước về công tác khuyến học khuyến tài, mạng lưới trường lớp từ mầm non đến THCS được mở rộng từ vùng thấp đến vùng cao, toàn xã có 3 trường phổ thông và 2 trường Mầm Non, 5/5 trường đạt trường chuẩn Quốc gia, trong đó có 2 trường đạt trường chuẩn Quốc gia mức độ 2.

Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội

Xuất phát từ mục tiêu hoạt động của Hội Khuyến học là khuyến khích và hỗ trợ cho phong trào học tập trong nhà trường và ngoài xã hội để xây dựng một xã hội học tập, đồng thời khuyến khích học sinh có tài năng, hỗ trợ học sinh nghèo vượt khó đi học, Hội luôn coi trọng công tác phát triển hội viên, các chi hội khuyến học. Toàn xã đã và đang duy trì hoạt động của 21/21 chi  hội  khuyến học, trong đó chi hội trường học 05 chi hội với 115 hội viên,  chi hội bản 16 chi hội với 1. 218 hội viên. Hội Khuyến học xã đã triển khai việc xây dựng “Gia đình học tập”,“ Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập”, “ Đơn vị học tập”. Đến cuối  năm  2022, Lay Nưa đã có 1.113 gia đình được công nhận “Gia đình học tập”, 27 dòng họ được công nhận “Dòng họ học tập”, 13 bản được công nhận “Cộng đồng học tập”,  6 đơn vị được công nhận “Đơn vị  học tập”, 13/16 bản được công nhận "Cộng đồng học tập".

Nhiệm kỳ 2024-2029, Hội Khuyến học xã Lay Nưa đề ra 06 mục tiêu cụ thể, 08 giải pháp chủ yếu để thực hiện nhiệm vụ đã đề ra.

BCH khóa V ra mắt Đại hội

Với tinh thần trách nhiệm, dân chủ, Đại hội đã tín nhiệm bầu 17 đồng chí vào Ban chấp hành Hội khuyến học xã Lay Nưa khóa V. Tại phiên họp thứ Nhất, Ban chấp hành Hội đã tín nhiệm bầu Ông Chu Hồng Chương, Phó chủ tịch UBND xã giữ chức Chủ tịch Hội Khuyến học xã nhiệm 2024-2029.

Các tập thể, cá nhân được biểu dương, khen thưởng

 Dịp này, UBND xã Lay Nưa đã tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác khuyến học, khuyến tài nhiệm kỳ qua./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Bản đồ hành chính
      Thư viện nhạc
       Liên kết website
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 821.125
      Online: 14