Thứ 5 Ngày 14/5/2020, 10:13:21 AM
Chào mừng quý bạn đọc đến với Trang thông tin điện tử thị xã Mường Lay

Thực hiện Kế hoạch 1289/KH-UBND ngày 31 tháng 5 năm 2024 của UBND thị xã Mường Lay về việc phối hợp tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trên địa bàn thị xã Mường Lay; các văn bản chỉ đạo của Tỉnh đoàn Điện Biên về tổ chức chương trình “Tiếp sức mùa thi năm” 2024.

Từ ngày 26-28/6/2024 Thị đoàn Mường Lay tổ chức Chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2024. Đây là một trong nhiều hoạt động đầy ý nghĩa của tuổi trẻ các dân tộc thị xã, thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng. Năm 2024, thị xã Mường Lay có 01 địa điểm thi tốt nghiệp THPT với tổng số 179 thí sinh tham gia. Với khẩu hiệu Chúng tôi luôn bên bạn! Hãy Bình tĩnh - Tự tin - Chiến thắng!” cùng đồng hành, tiếp sức cho các thí sinh vượt qua những khó khăn, đạt được kết quả tốt nhất, Ban Thường vụ Thị đoàn đã thành lập 05 đội thanh niên tình nguyện, với 200 đoàn viên thanh niên thuộc lực lượng của các chiến dịch Hoa phượng Đỏ, Hành quân xanh, Mùa Hè xanh, Kỳ nghỉ hồng đã tham gia hướng dẫn các thí sinh và người nhà làm thủ tục dự thi; đảm bảo cơ sở vật chất, vệ sinh môi trường cho kỳ thi; phối hợp với các cơ quan chức năng đảm bảo an toàn giao thông, an ninh trật tự tại điểm thi; đưa đón thí sinh miễn phí, trông giữ xe, giữ đồ, dọn dẹp vệ sinh môi trường trong và ngoài khu vực thi, hỗ trợ nấu ăn phục vụ thí sinh; phát 120 xuất ăn sáng hỗ trợ thí sinh có hoàn cảnh khó khăn, 600 chai nước lọc miễn phí, đồ dùng, dụng cụ học tập miễn phí.... cho thí sinh và người nhà, với tổng giá trị trên 7 triệu đồng.

Chương trình ”Tiếp sức mùa thi” năm 2024 đã được tổ chức thành công, đảm bảo an toàn, nghiêm túc, tiết kiệm, thiết thực, đạt hiệu quả cao, có sự phối hợp đồng bộ giữa các tổ chức Đoàn, với các cơ quan chức năng, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên, sinh viên, các lực lượng xã hội tham gia và hỗ trợ, động viên kịp thời, tạo nhiều thuận lợi cho thí sinh; tạo sự lan tỏa mạnh mẽ, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, tinh thần tương thân tương ái, ý thức trách nhiệm đối với cộng đồng, có ý nghĩa sâu sắc, góp phần tô thắm màu áo xanh tình nguyện bằng những việc làm thiết thực tiếp sức cho các thí sinh hoàn thành tốt kỳ thi quan trọng này.

Một số hình ảnh Chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2024:


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Bản đồ hành chính
      Thư viện nhạc
       Liên kết website
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 820.570
      Online: 30