Thứ 5 Ngày 14/5/2020, 10:13:21 AM
Chào mừng quý bạn đọc đến với Trang thông tin điện tử thị xã Mường Lay

Thực hiện kế hoạch Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè, Chương trình tiếp sức mùa thi, Chiến dịch Hoa phượng đỏ năm 2024 của Ban Thường vụ Thị đoàn Mường Lay.

Từ ngày 03-04/6/2024 Đoàn trường THPT thị xã Mường Lay tổ chức Chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2024. Đây là hoạt động đầy ý nghĩa, thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của ĐVTN trong nhà trường. Năm học 2024-2025, thị xã Mường Lay có 01 địa điểm thi tuyển sinh vào lớp 10, với tổng số 278 thí sinh tham gia. Với khẩu hiệu Chúng tôi luôn bên bạn! Hãy Bình tĩnh - Tự tin - Chiến thắng!” cùng đồng hành, tiếp sức cho các thí sinh vượt qua những khó khăn, đạt được kết quả tốt nhất, Ban Thường vụ Đoàn trường đã thành lập 03 đội hình thanh niên tình nguyện Chiến dịch Hoa phượng đỏ, Kỳ nghỉ hồng, Mùa hè xanh, với sự tham gia của trên 180 giáo viên trẻ, đoàn viên thanh niên, học sinh đã tổ chức các hoạt động chuẩn bị cơ sở vật chất, đảm bảo vệ sinh môi trường cho kỳ thi, hướng dẫn các thí sinh và người nhà làm thủ tục dự thi; hỗ trợ chuẩn bị chỗ ở, nấu ăn phục vụ cho thí sinh và người nhà ở xa địa điểm thi.

ĐVTN thuộc các chiến dịch tham gia chương trình Tiếp sức mùa thi

Hỗ trợ, hướng dẫn các thí sinh và người nhà làm thủ tục dự thi

ĐVTN hỗ trợ thí sinh ở xa địa điểm thi chuẩn bị chỗ ở, nghỉ ngơi

Hoạt động nấu ăn phục vụ cho thí sinh và người nhà ở xa địa điểm thi

Chương trình đã được tổ chức thành công, đảm bảo an toàn, nghiêm túc, tiết kiệm, thiết thực, đạt hiệu quả cao, có sự phối hợp đồng bộ giữa các đội hình tình nguyện trong các chiến dịch, với các tổ chức, đoàn thể trong nhà trường, thu hút đông đảo giáo viên trẻ, đoàn viên, thanh niên, các lực lượng xã hội tham gia và hỗ trợ, động viên kịp thời, tạo nhiều thuận lợi cho thí sinh; tạo sự lan tỏa mạnh mẽ, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, tinh thần tương thân tương ái, ý thức trách nhiệm đối với cộng đồng, có ý nghĩa sâu sắc, góp phần tô thắm màu áo xanh tình nguyện bằng những việc làm thiết thực tiếp sức cho các thí sinh hoàn thành tốt kỳ thi quan trọng này./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Bản đồ hành chính
      Thư viện nhạc
       Liên kết website
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 820.681
      Online: 34