Thứ 5 Ngày 14/5/2020, 10:13:21 AM
Chào mừng quý bạn đọc đến với Trang thông tin điện tử thị xã Mường Lay

Chiều ngày 30-7, Trung tâm chính trị thị xã đã tổ chức Bế mạc lớp bồi dưỡng chuyên đề lịch sử Đảng - “Đảng ta thật là vĩ đại”, bồi dưỡng LLCT và nghiệp vụ cho 27 cán bộ Công đoàn ở cơ sở năm 2024.

Chương trình bồi dưỡng chuyên đề Lịch sử đảng - “Đảng ta thật là vĩ đại”, bồi dưỡng LLCT và nghiệp vụ cho cán bộ công đoàn ở cơ sở là chương trình phối hợp giữa Trung tâm chính trị thị xã, các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng Thị ủy và Liên đoàn Lao động thị xã tổ chức cho học viên là Chủ tịch, ủy viên, công đoàn cơ sở các trường học. Trong 8 ngày nghiên cứu 11 chuyên đề trong cuốn tài liệu bồi dưỡng Lịch sử đảng - “Đảng ta thật là vĩ đại”, bồi dưỡng LLCT và nghiệp vụ cho cán bộ công đoàn ở cơ sở, các học viên còn được thăm quan, tìm hiểu các di tích lịch sử của tỉnh. Kết thúc phần nghiên cứu lý thuyết và thực tế, học viên viết bài thu hoạch, đánh giá khả năng tiếp thu, nhận thức của học viên.

Chương trình bồi dưỡng đã góp phần vào việc củng cố lập trường, quan điểm chính trị, niềm tin của cán bộ Công đoàn ở cơ sở vào công cuộc đổi mới của Đảng, vào chủ nghĩa xã hội; góp phần đấu tranh có hiệu quả với các quan điểm xuyên tạc, sai trái, thù địch; khắc phục sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống trong Đảng và trong xã hội, nâng cao khả năng vận dụng một cách sáng tạo đường lối, quan điểm của Đảng trong xây dựng hệ thống chính trị ở cơ sở trong sạch, vững mạnh, phát triển kinh tế - xã hội, nắm chắc các nội dung của nghị quyết Đại hội công đoàn các cấp Nhiệm kỳ 2023 – 2028./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Bản đồ hành chính
      Thư viện nhạc
       Liên kết website
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 820.216
      Online: 40