Thứ 5 Ngày 14/5/2020, 10:13:21 AM
Chào mừng quý bạn đọc đến với Trang thông tin điện tử thị xã Mường Lay

Hướng đến kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), Thị đoàn Mường Lay đã phối hợp với các cơ sở đoàn trực thuộc tổ chức thăm, tặng 27 suất quà cho các gia đình chính sách, các thương binh, bệnh binh, người nhiễm chất độc hóa học trên địa bàn thị xã Mường Lay.

Đến thăm các gia đình, Thị đoàn đã trân trọng trao tặng quà, ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, mất mát của các gia đình chính sách; đồng thời tri ân công lao của Anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc thống nhất đất nước, vì hòa bình, độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Đồng thời bày tỏ mong muốn các thương binh, bệnh binh, gia đình người có công luôn giữ vững và phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, luôn là những tấm gương sáng để giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống yêu nước cách mạng.

Trong mạch nguồn tri ân tháng 7, đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực nhằm thể hiện sự tri ân sâu sắc của tuổi trẻ đối với các thế hệ cha anh đi trước. Đồng thời nhằm phát huy truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, góp phần cùng với toàn xã hội chăm lo đời sống cho các đối tượng chính sách, qua đó nhằm giáo dục đạo đức cách mạng, giá trị truyền thống cho thế hệ trẻ và tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, để luôn xứng đáng với thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Bản đồ hành chính
      Thư viện nhạc
       Liên kết website
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 820.350
      Online: 52