Thứ 5 Ngày 14/5/2020, 10:13:21 AM
Chào mừng quý bạn đọc đến với Trang thông tin điện tử thị xã Mường Lay

Sáng ngày 22-8-2024, học sinh lớp 1 thị xã Mường Lay rộn rã tựu trường. Các em đến trường để làm quen với thầy cô, bạn bè trước khi chính thức vào năm học mới.

Học sinh lớp 1 là khối lớp đầu tiên tựu trường năm học mới. Tiếp theo, ngày 29/8 các khối lớp còn lại sẽ tiếp tục tựu trường. Ngày 5/9, tất cả các trường học trong toàn thị sẽ tổ chức khai giảng năm học mới 2024-2025.

Trong ngày đầu tựu trường với học sinh lớp 1, các trường Tiểu học trên địa bàn thị xã đã tổ chức đón học sinh, hướng dẫn học sinh vào lớp. Giáo viên được phân công chủ nhiệm lớp 1 đã căn dặn học sinh lần đầu đến lớp nắm được nội quy trường, lớp. Các trường cũng tạo điều kiện cho phụ huynh được vào lớp cùng với học sinh, giúp các em không bỡ ngỡ. Ngoài ra, trong ngày đầu tiên này, phụ huynh cũng sẽ được cung cấp đầy đủ các thông tin về những hoạt động giáo dục của nhà trường, chương trình học tập của học sinh.

Học sinh lớp 1 Trường Tiểu học Nậm Cản cùng phụ huynh nghe phổ biến nội quy trường, lớp

Học sinh lớp 1 Điểm trường Hô Nậm Cản Trường Tiểu học Bản Mo sinh hoạt với giáo viên chủ nhiệm trong ngày tựu trường

Các trường đã có sự chuẩn bị khá chu đáo từ khâu đón học sinh, hướng dẫn học sinh làm quen với môi trường học mới, tạo khí thế vui tươi, phấn khởi cho các em học sinh lớp 1. Việc các trường Tiểu học tổ chức cho học sinh lớp 1 tựu trường sớm nhằm đảm bảo sẵn sàng bước vào năm học mới 2024-2025 đạt kết quả tốt nhất trong giảng dạy, học tập và rèn luyện./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Bản đồ hành chính
      Thư viện nhạc
       Liên kết website
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 820.069
      Online: 63