Thứ 5 Ngày 14/5/2020, 10:13:21 AM
Chào mừng quý bạn đọc đến với Trang thông tin điện tử thị xã Mường Lay

Vừa qua, Ban Chỉ đạo lớp Trung cấp LLCT – Hành chính thị xã Mường Lay phối hợp với Trường Chính trị tỉnh Điện Biên tổ chức Lễ bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - Hành chính hệ không tập trung, khóa VI.

Lớp trung cấp LLCT - Hành chính hệ không tập trung  khóa VI thị xã Mường Lay có 78 học viên là cán bộ, công chức, viên chức của các phòng ban, xã, phường và các cơ quan, đơn vị, trường học trên địa bàn thị xã Mường Lay. Sau gần 2 năm học tập và rèn luyện trong điều kiện gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh Covid - 19, các học viên đã hoàn thành 6 phần học với 1.056 tiết học  gắn việc học tập kiến thức lý luận cơ bản về chủ nghĩa Mác –Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; quan điểm đường lối của Đảng với kiến thức và năng lực hoạt động thực tiễn. Bên cạnh đó học viên còn được trau dồi về kỹ năng lãnh đạo quản lý, khả năng nghiên cứu, tổng hợp thực tiễn và kỹ năng xử lý tình huống trong chỉ đạo,điều hành thực tế công tác.

Kết quả học tập toàn khóa 100% học viên đủ điều kiện được cấp bằng tốt nghiệp; trong đó có 10,26% học viên xếp loại giỏi, 89,74% học viên xếp loại khá, không có học viên xếp loại trung bình. Đặc biệt, có 8 học viên đã vinh dự được Hiệu trưởng Trường Trường Chính trị tỉnh khen thưởng đã đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

Dịp này, UBND thị xã Mường Lay cũng đã khen thưởng cho 2 tập thể và 1 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác chỉ đạo lớp Trung cấp lý luận chính trị - Hành chính hệ không tập trung, khóa VI thị xã Mường Lay.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ hành chính
Thư viện nhạc
 Liên kết website
Thống kê truy cập
Thống kê: 529.315
Online: 39