Thứ 5 Ngày 14/5/2020, 10:13:21 AM
Chào mừng quý bạn đọc đến với Trang thông tin điện tử thị xã Mường Lay

Thực hiện Kế hoạch số 299/KH-UBND ngày 21 tháng 02 năm 2022 của Ủy ban nhân dân thị xã Mường Lay về đào tạo nghề cho lao động nôn thôn trên địa bàn thị xã Mường Lay năm 2022. Tháng 5 năm 2022, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với Trung tâm giáo dục thường xuyên - Giáo dục Nghề nghiệp thị xã, Ủy ban nhân dân xã Lay Nưa tiến hành tuyển sinh, mở lớp Kỹ thuật chăn nuôi và phòng trị bệnh cho thủy cầm tại Bản Ló, xã Lay Nưa, thị xã Mường Lay.

Theo kế hoạch giảng dạy, 35 học viên là lao động Bản Ló, xã Lay Nưa, thị xã Mường Lay sẽ được trang bị các kiến thức cơ bản về Kỹ thuật chăn nuôi và phòng trị bệnh cho thủy cầm. Thời gian thực hiện lớp học dự kiến đến hết tháng 8 năm 2022.

Hiện tại thời gian này đang trong thời vụ thu hoạch lúa đông xuân, các học viên lại là lao động chính trong gia đình do đó lớp học được tổ chức học vào đầu giờ các buổi chiều các ngày trong tuần đáp ứng nhu cầu và nguyện vọng của nhân dân. Kỹ thuật chăn nuôi và phòng trị bệnh cho thủy cầm có ý nghĩa rất quan trọng, giúp cho lao động nông thôn tiếp cận những kiến thức cơ bản thiết thực nhất để vận dụng vào chăn nuôi tăng năng xuất lao động, phát triển kinh tế gia đình góp phần xây dựng thị xã Mường Lay ngày càng giầu, đẹp./.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ hành chính
Thư viện nhạc
 Liên kết website
Thống kê truy cập
Thống kê: 553.803
Online: 14