Thứ 5 Ngày 14/5/2020, 10:13:21 AM
Chào mừng quý bạn đọc đến với Trang thông tin điện tử thị xã Mường Lay

Thực hiện Kế hoạch số 134/KH-HCTĐ ngày 02/10/2023 của Hội Chữ thập đỏ thị xã Mường Lay về việc Triển khai Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam năm 2023.

Để tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của các cấp Hội trong công tác vận động nguồn lực từ cộng đồng góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người cao tuổi về sức khỏe, vật chất, tinh thần, chung tay giúp đỡ người cao tuổi nghèo, người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn. Hội Chữ thập đỏ thị xã Mường Lay tổ chức nhận và trao 500 xuất quà (2.500 tuýp Heilusan-Sủi Multi) cho người cao tuổi, do Hội Chữ Thập đỏ tỉnh Điện Biên phối hợp Công ty Cổ phần Dược phẩm DELAP tài trợ nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi cho tại các xã, phường, cụ thể: UBND Phường Sông Đà: 40 suất; UBND Phường Na Lay: 230 suất; UBND Xã Lay Nưa: 230 suất (Mỗi suất 5 tuýp).

Phát huy tinh thần thương người như thể thương thân và đạo lý uống nước nhớ nguồn của các tầng lớp trong xã hội, nhằm giúp đỡ người già có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Hội Chữ thập đỏ thị xã sẽ tiếp tục vận động, kêu gọi và tiếp nhận sự ủng hộ của các tổ chức và cá nhân trên địa bàn tỉnh, để mang đến nhiều hơn nữa những suất quà dành tặng cho những người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Từ đó nâng cao được ý thức, trách nhiệm và tiếp tục phát huy những giá trị nhân văn của con người với con người và truyền thống tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ hành chính
Thư viện nhạc
 Liên kết website
Thống kê truy cập
Thống kê: 823.115
Online: 78