Thứ 5 Ngày 14/5/2020, 10:13:21 AM
Chào mừng quý bạn đọc đến với Trang thông tin điện tử thị xã Mường Lay

Căn cứ các hướng dẫn, văn bản chỉ đạo về công tác Xây dựng Đoàn cơ sở “3 chủ động” của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Điện Biên năm 2023; nhằm thể hiện vai trò đi đầu, nêu gương và khẳng định chất lượng, hiệu quả của Đoàn, Chi đoàn cơ sở, trong thực hiện tốt công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.

Trong năm 2023, Ban Thường vụ Thị đoàn Mường Lay đã chỉ đạo, hướng dẫn các cơ sở Đoàn, chi đoàn trên địa bàn thị xã nghiêm túc triển khai, thực hiện các nội dung phù hợp với tình hình cụ thể, đặc thù của cơ quan, đơn vị và đảm bảo các nội dung theo hướng dẫn của Tỉnh đoàn về xây dựng cơ sở Đoàn 03 chủ động.
Cụ thể, nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của đoàn cơ sở và thực hiện hiệu quả “3 chủ động”: chủ động thực hiện quản lý đoàn viên và chăm lo, nắm bắt tình hình thanh niên ở địa phương, đơn vị; chủ động xây dựng và thực hiện kế hoạch công tác; chủ động tham mưu với cấp ủy, phối hợp với các tổ chức liên quan.

Ảnh 1 Đoàn phường Na Lay trong công tác chăm lo cho gia đình chính sách

ảnh 2 Đoàn trường THPT thị xã Mường Lay chủ động, sáng tạo trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 2023

ảnh 3 Đoàn công an thị xã đổi mới trong công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật

ảnh 4 Đoàn xã Lay Nưa với phong trào thanh niên tình nguyện

ảnh 5 Đoàn phường Sông Đà trong phong trào bảo vệ môi trường, xây dựng đô thị văn minh

Về quy trình thực hiện, trên cơ sở các nội dung đã được hướng dẫn, căn cứ tình hình thực tế của đơn vị, đoàn cơ sở xây dựng kế hoạch và báo cáo với Ban Thường vụ Thị đoàn đăng ký xây dựng đoàn cơ sở “3 chủ động” xong trước ngày 25/10 của năm trước, đồng thời báo cáo kết quả thực hiện hàng năm về Ban Thường vụ Thị đoàn trước ngày 28/10 của năm sau. Ban Thường vụ Thị đoàn thường xuyên kiểm tra, giám sát, đánh giá quá trình thực hiện đối với các Đoàn cơ sở trong năm. Năm 2023, Ban Thường vụ Thị đoàn đã ra quyết định công nhận 05/05 Đoàn cơ sở “3 chủ động” đối với các cơ sở Đoàn đạt các tiêu chí đăng ký từ năm 2022 và thực hiện tốt công tác Đoàn, phong trào thanh thiếu nhi năm 2023./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ hành chính
Thư viện nhạc
 Liên kết website
Thống kê truy cập
Thống kê: 822.921
Online: 63