Thứ 5 Ngày 14/5/2020, 10:13:21 AM
Chào mừng quý bạn đọc đến với Trang thông tin điện tử thị xã Mường Lay

Thực hiện chương trình công tác, trong hai ngày 14-15/6/2024, Đoàn công tác của Cơ quan Ủy ban Kiểm tra Thị ủy Mường Lay do đồng chí Nguyễn Hữu Lai, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thị ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, làm việc và trao đổi kinh nghiệm về công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật đảng với Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Mường Chà. Tiếp và làm việc với Đoàn có đồng chí Ngô Văn Hữu, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Mường Chà cùng các đồng chí Phó Chủ nhiệm, Ủy viên chuyên trách Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Mường Chà.

Cán bộ, công chức Cơ quan UBKT Thị ủy Mường Lay và Mường Chà

Tại hội nghị, hai bên đã thông tin về một số kết quả đạt được trong công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật đảng; đặc biệt đã chia sẻ những kinh nghiệm trong việc phát hiện, xác định, quyết định kiểm tra tổ chức đảng, đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm; trao đổi sâu về chuyên môn nghiệp vụ thực hiện kiểm tra tổ chức đảng, đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm và thi hành kỷ luật đối với các tổ chức đảng, đảng viên vi phạm. Trao đổi, học tập kinh nghiệm những cách làm hay, sáng tạo của hai đơn vị góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tham mưu, tổ chức thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát của UBKT cấp huyện. 

Một số hình ảnh tại buổi làm việc

Trong thời gian tới, hai cơ quan tiếp tục tăng cường mối quan hệ công tác; trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về công tác kiểm tra, giám sát để cùng thực hiện tốt hơn nhiệm vụ chính trị được cấp ủy giao./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Bản đồ hành chính
      Thư viện nhạc
       Liên kết website
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 820.818
      Online: 57