Thứ 5 Ngày 14/5/2020, 10:13:21 AM
Chào mừng quý bạn đọc đến với Trang thông tin điện tử thị xã Mường Lay

Ngày 05 tháng 7 năm 2024, Ủy ban nhân dân thị xã Mường Lay đã ban hành Kế hoạch số 1652KH-UBND về việc Triển khai các hoạt động phòng, chống tác hại của thuốc lá trên địa bàn thị xã Mường Lay, giai đoạn 2024 - 2025.

Theo đó, UBND thị xã xác định: Tiếp tục tăng cường vai trò hoạt động của Ban Chỉ đạo phòng, chống tác hại thuốc lá thị xã, Ban Chỉ đạo phòng, chống tác hại thuốc lá các xã, phường; sự phối hợp liên ngành trong việc xây dựng kế hoạch và triển khai hoạt động phòng, chống tác hại của thuốc lá để đảm bảo hoạt động phòng, chống tác hại của thuốc lá được triển khai sâu rộng trên địa bàn thị xã. 100% các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, phường trên địa bàn triển khai đồng bộ các hoạt động phòng, chống tác hại của thuốc lá tại đơn vị. Xây dựng và nhân rộng môi trường không khói thuốc tại các nhà hàng, khách sạn, trường học, cơ sở y tế, nơi công cộng, giám sát việc thực hiện các quy định của Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá và các văn bản hướng dẫn thực hiện trên địa bàn thị xã. Giảm tỷ lệ sử dụng thuốc lá, tỷ lệ tiếp xúc thụ động với khói thuốc lá nhằm giảm bệnh tật và tử vong do sử dụng các sản phẩm thuốc lá gây ra trên địa bàn thị xã Mường Lay.

Ủy ban nhân dân thị xã Mường Lay giao cho các cơ quan, đơn vị có liên quan chủ động phối hợp với ngành Y tế và UBND các xã, phường tổ chức triển khai thực hiện./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Bản đồ hành chính
      Thư viện nhạc
       Liên kết website
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 820.066
      Online: 60