Thứ 5 Ngày 14/5/2020, 10:13:21 AM
Chào mừng quý bạn đọc đến với Trang thông tin điện tử thị xã Mường Lay

Chiều ngày 29-7, Ban chỉ huy Quân sự Văn phòng HĐND và UBND thị xã tổ chức bế mạc Huấn luyện lực lượng tự vệ năm 2024. Dự Lễ bế mạc có đồng chí Bùi Hải Bình, Bí thư Thị ủy; đồng chí Trần Thanh Mai, Thị ủy viên - Phó Chủ tịch UBND thị xã, đại diện Ban CHQS và cán bộ chiến sĩ tự vệ thuộc Ban CHQS Văn phòng HĐND & UBND thị xã.

Trong 9 ngày tham gia huấn luyện, lực lượng tự vệ của các cơ quan, đơn vị thuộc Ban chỉ huy Quân sự Văn phòng HĐND và UBND thị xã đã đảm bảo đủ quân số, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và đảm bảo an toàn về mọi mặt. Thông qua đợt huấn luyện, các chiến sĩ tự vệ đã được học tập, quán triệt về Chủ nghĩa Mác - Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh là nền tảng, kim chỉ nam cho hành động của cách mạng của Đảng Công sản Việt Nam; Dân quân tự vệ trong xây dựng nền quốc phòng toàn dân bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa trong tình hình mới. Một số nội dung cơ bản của pháp luật về nghĩa vụ quân sự; giáo dục quốc phòng và an ninh; biên giới quốc gia; an ninh quốc gia, biên phòng, phòng thủ dân sự và các văn bản liên quan đến đường lối quan điểm của Đảng, pháp luật của Nhà nước về quốc phòng - an ninh và được huấn luyện điều lệnh đội ngũ, biết sử dụng các loại vũ khí được trang bị.

Kết quả: 100% chiến sĩ tham gia viết bài thu hoạch, trong đó bài đạt điểm khá giỏi đạt 84,61%. Riêng nội dung kiểm tra bắn súng tiểu liên AK bài 1 có 13,64% chiến sĩ đạt loại giỏi và 50% chiến sĩ đạt loại khá./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Bản đồ hành chính
      Thư viện nhạc
       Liên kết website
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 819.586
      Online: 94