Thứ 5 Ngày 14/5/2020, 10:13:21 AM
Chào mừng quý bạn đọc đến với Trang thông tin điện tử thị xã Mường Lay

Hoà chung không khí đón chào năm học mới 2024-2025, sáng ngày 5-9, Trường THPT thị xã Mường Lay đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng. Đến dự và chung vui với thầy và trò nhà trường có đồng chí Vũ Duy Luân, Phó bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã; đại diện lãnh đạo một số các cơ quan, đơn vị, xã, phường trên địa bàn.

Năm học 2023-2024 vừa qua, với sự nỗ lực phấn đấu của tập thể cán bộ, giáo viên và các em học sinh, trường THPT thị xã Mường Lay đã duy trì vững chắc các tiêu chí trường học đạt chuẩn quốc gia, tỷ lệ học sinh chuyển lớp đạt 95,8%, tỷ lệ tốt nghiệp THPT đạt 100%; chất lượng đội ngũ cán bộ, giáo viên, chất lượng giáo dục được nâng lên: 93% giáo viên xếp loại khá, giỏi, 100% cán bộ quản lý, giáo viên đạt chuẩn; 13,8% cán bộ quản lý, giáo viên đạt trên chuẩn, học sinh xếp loại khá giỏi chiếm 58%; nhà trường được công nhận là tập thể lao động xuất sắc, được UBND tỉnh tặng Bằng khen.

Đồng chí Vũ Duy Luân, Phó bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã đã chúc mừng các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh nhà trường bước vào năm học mới tràn đầy niềm vui, phấn khởi, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2024-2025. Đề nghị tập thể cán bộ giáo viên và học sinh nhà trường tiếp tục kế thừa, phát huy truyền thống tốt đẹp, xây dựng và phát triển của nhà Trường. Chú trọng đổi mới công tác quản lý trường học theo hướng phát huy tính chủ động, linh hoạt, năng lực tự chủ, sáng tạo, thực hiện hiệu quả Chương trình giáo dục phổ thông 2018, hoàn thành tốt kế hoạch năm học đề ra. Đối với các em học sinh cần ra sức học tập, tích lũy kiến thức, thường xuyên rèn luyện đạo đức, rèn luyện thân thể để trở thành những người công dân có ích cho xã hội, xứng đáng với niềm tin, sự mong mỏi của gia đình và nhà trường, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Dịp này, đã có 01 cá nhân của nhà trường được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh; 02 cá nhân được Sở GD&ĐT tặng Giấy khen có thành tích xuất sắc trong năm học 2023-2024; 14 cá nhân được công nhận danh hiệu “Chiến sỹ thi đua cơ sở”. Hội Khuyến học thị xã, Ban vận động Quỹ vì người nghèo thị xã, Quỹ bảo trợ trẻ em thị xã đã tặng nhiều phần quà hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang học tại trường THPT thị xã Mường Lay nhân dịp khai giảng năm học.

Một số hình ảnh khai giảng năm học 2024-2025 của Trường THPT thị xã Mường Lay:


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Bản đồ hành chính
      Thư viện nhạc
       Liên kết website
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 819.874
      Online: 10