Thứ 5 Ngày 14/5/2020, 10:13:21 AM
Chào mừng quý bạn đọc đến với Trang thông tin điện tử thị xã Mường Lay

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2024), chào mừng tháng công nhân năm 2024. Liên ngành: Liên đoàn lao động, Trung tâm Văn hóa-Truyền thanh-Truyền hình và Hội Người cao tuổi thị xã đã phối hợp tổ chức giải cầu lông (mở rộng) cho đối tượng là CB, CCVC, người lao động và hội viên Hội NCT trên địa bàn thị xã.

Giải đã thu hút gần 100 VĐV đến từ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp,  các xã phường và Hội NCT trên địa bàn thị xã. Giải được tổ chức từ ngày 18 đến ngày 19/5, với 10 nội dung thi đấu:

* Đôi nam lãnh đạo chia 2 nhóm tuổi (từ 45 tuổi trở lên và từ 44 tuổi trở xuống); Đôi nữ lãnh đạo; đôi nam-nữ lãnh đạo không chia độ tuổi.

* Giải phong trào: Đôi nam; đôi nữ và đôi nam nữ phối hợp.

* Giải Người cao tuổi: Đôi nam; đôi nữ và đôi nam nữ phối hợp (Không chia độ tuổi).

Kết thúc giải, BTC đã trao 10 giải Nhất, 10 giải Nhì, 10 giải Ba kèm theo Huy chương Vàng, Bạc, Đồng cho các đôi VĐV đạt giải theo thành tích thi đấu.

Đây là sân chơi nhằm xây dựng phong trào thể dục thể thao trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, hội viên hội NCT góp phần xây dựng cơ quan văn hóa và nâng cao sức khỏe cho các đối tượng trên địa bàn. Đồng thời, là dịp để vận động viên các đơn vị giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị, góp phần phục vụ cho công tác và hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Một số hình ảnh tại giải đấu:


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Bản đồ hành chính
      Thư viện nhạc
       Liên kết website
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 820.813
      Online: 52