Thứ 5 Ngày 14/5/2020, 10:13:21 AM
Chào mừng quý bạn đọc đến với Trang thông tin điện tử thị xã Mường Lay

Chiều ngày 20-6, dưới sự chủ trì của đồng chí Ngôn Ngọc Khuê, Bí thư Đảng bộ thị xã, Thường trực Thị ủy Mường Lay đã tổ chức Hội nghị giao ban Khối Đảng quý II năm 2024, nhằm đánh giá kết quả công tác tham mưu của các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng Thị ủy, Trung tâm Chính trị thị xã trong công tác tham mưu cho Ban Thường vụ Thị ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã, Thường trực Thị ủy lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ trong những tháng đầu năm 2024.

Đồng chí Ngôn Ngọc Khuê, Bí thư Đảng bộ thị xã chủ trì Hội nghị

Theo đánh giá, trong 6 tháng đầu năm 2024, các cơ quan Khối Đảng đã tập trung thực hiện tốt các chức năng, nhiệm vụ theo kế hoạch, nhiều nội dung về công tác chuyên môn do các đơn vị trình đã được Thường trực, Ban Thường vụ Thị ủy chỉ đạo, cho ý kiến giải quyết. Do đó, các đơn vị đã tổ chức, triển khai thực hiện nhiệm vụ đảm bảo đúng tiến độ, thời gian theo kế hoạch. Ban Tuyên giáo Thị ủy đã tham mưu triển khai tổ chức thành công Hội nghị nghiên cứu, học tập, tuyên truyền, triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW, Chuyên đề năm 2024 của Đảng bộ thị xã và đợt sinh hoạt chính trị, tư tưởng về nội dung Tác phẩm “Xây dựng và phát triển nền đối ngoại, ngoại giao Việt Nam toàn diện, hiện đại mang đậm bản sắc “cây tre Việt Nam” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Bên cạnh đó chỉ đạo các đơn vị theo dõi, nắm chắc tình hình trên không gian mạng, thực hiện công tác đấu tranh, ngăn chặn, làm thất bại mọi âm mưu, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch.

Ban Tổ chức Thị ủy đã tham mưu với Ban Thường vụ Thị ủy, Thường trực Thị ủy về công tác cán bộ theo đúng quy định, công nhận đảng viên chính thức 21 đồng chí; chuyển nhận sinh hoạt đảng 54 đồng chí. Công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật đảng được chú trọng, Ủy ban Kiểm tra Thị ủy đã tham mưu giám sát chuyên đề 01 Chi bộ, giám sát đối với 01 tổ chức, 02 đảng viên, triển khai thực hiện xác minh tài sản, thu nhập năm 2024 (đợt 1, đợt 2) đảm bảo quy định. Ban Dân vận Thị ủy đã bám sát nghị quyết, chương trình toàn khóa, chương trình công tác năm 2024 của Đảng bộ thị xã, tham mưu chỉ đạo toàn diện công tác dân vận của hệ thống chính trị, thành lập Ban Chỉ đạo xây dựng mô hình“Chính quyền thân thiện” và kế hoạch xây dựng mo hình điểm “Chính quyền thân thiện” trên địa bàn thị xã Mường Lay. Văn phòng Thị ủy đã tham mưu giúp Thường trực Thị ủy xây dựng và ban hành 237 văn bản các loại đảm bảo chất lượng, tiến độ; tiếp nhận và xử lý 858 văn bản các loại. Công tác quản lý, xử lý văn bản đảm bảo quy định, toàn bộ văn bản đến và văn bản đi đã được xử lý trên hệ chương trình quản lý văn bản hồ sơ công việc Thị ủy Mường Lay đảm bảo nhanh chóng, chính xác…

Các đại biểu đã tham gia ý kiến và đề xuất giải pháp thực hiện nhiệm vụ trong thời gian tới

Tại Hội nghị các đại biểu đã tập trung thảo luận những kết quả đạt được và hạn chế trong 6 tháng đầu năm, nhất là những vướng mắc, tồn tại trong triển khai nhiệm vụ và đề xuất các giải pháp thực hiện công tác trong thời gian tới.

Phát biểu kết luận Hội nghị, Bí thư Đảng bộ thị xã Ngôn Ngọc Khuê đã ghi nhận kết quả công tác tham mưu cho Ban Thường vụ, Thường trực Thị ủy của các cơ quan Khối Đảng trong những tháng đầu năm 2024. Đồng chí cũng đã trao đổi, làm rõ những đề xuất, kiến nghị và khó khăn để các cơ quan Khối Đảng nghiên cứu có giải pháp cụ thể để đề xuất Ban Thường vụ, Ban Chấp hành và Thường trực thị ủy xem xét. Đồng thời đề nghị các cơ quan Khối Đảng, Văn phòng Thị ủy tiếp tục làm tốt công tác phối hợp, tham mưu có hiệu quả các nhiệm vụ theo chức năng của đơn vị trong thời gian  tới./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Bản đồ hành chính
      Thư viện nhạc
       Liên kết website
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 820.825
      Online: 61