Thứ 5 Ngày 14/5/2020, 10:13:21 AM
Chào mừng quý bạn đọc đến với Trang thông tin điện tử thị xã Mường Lay

Ngày 30-6-2024, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Điện Biên ban hành Công văn số 1760/SVHTTDL-QLDL về hỗ trợ tuyên truyền, bình chọn cho du lịch Hà Giang và Khu du lịch quốc gia Mộc Châu.

Theo đó, để tăng cường thực hiện tốt công tác liên kết, hợp tác phát triển du lịch giữa các địa phương vùng Tây Bắc mở rộng. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Điện Biên đề nghị các cơ quan, đơn vị quan tâm hỗ trợ tuyên truyền, bình chọn cho du lịch Hà Giang và Sơn La như sau:

(1) Tuyên truyền rộng rãi trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội để huy động người dân, khách du lịch trong nước và quốc tế tham gia bình chọn cho du lịch Hà Giang là “Hà Giang - Điểm đến văn hóa khu vực hàng đầu Châu Á năm 2024”; Khu du lịch Quốc gia Mộc Châu với hạng mục “Mộc Châu - Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu Châu Á năm 2024” và “Mộc Châu - Điểm đến thiên nhiên hàng đầu Việt Nam”.

(2) Công chức, viên chức, người lao động tham gia bình chọn cho các hạng mục du lịch tại địa chỉ website worldtravelawards.com/vote theo các bước sau:

Đăng ký/Tạo tài khoản bình chọn.

Bỏ phiếu bình chọn cho các hạng mục giải thưởng dành cho Du lịch Hà Giang tại hạng mục 117. Asia's Leading regional Cultural Destination.

Bỏ phiếu bình chọn cho các hạng mục giải thưởng dành cho Khu du lịch Quốc gia Mộc Châu tại hạng mục 118. Asia`s Leading Nature Destination 2024 (Asia) và hạng mục 25. Vietnam’s Leading Nature Destination (Vietnam).

Thời gian bình chọn sẽ kéo dài đến hết ngày 28/7/2024./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Bản đồ hành chính
      Thư viện nhạc
       Liên kết website
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 820.357
      Online: 58