Thứ 5 Ngày 14/5/2020, 10:13:21 AM
Chào mừng quý bạn đọc đến với Trang thông tin điện tử thị xã Mường Lay

Ngày 11-7-2024, UBND thị xã Mường Lay ban hành Công văn số 1707/UBND-NV về truyền thông chính sách, pháp luật của Bộ Nội vụ qua mạng xã hội Zalo.

Theo đó, Bộ Nội vụ vừa ra mắt kênh Zalo Official Account của Bộ Nội vụ (Zalo OA của BNV) trên nền tảng mạng xã hội Zalo nhằm tăng cường công tác thông tin, truyền thông các văn bản, chính sách thuộc lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ, ngành Nội vụ đảm bảo kịp thời, đúng định hướng, tạo điều kiện tiếp cận thông tin, trao đổi, thực hiện các quy định của pháp luật chuyên ngành của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trong hệ thống chính trị và xã hội đối với các hoạt động thuộc chức năng quản lý nhà nước của Bộ Nội vụ. Bộ Nội vụ cũng đã triển khai cung cấp thông tin, truyền thông chính sách một số nhiệm vụ trọng tâm của Bộ đang thực hiện qua kênh Zalo OA của Bộ Nội vụ.

Mã QR Code Zalo của Bộ Nội vụ

 

Để nhanh chóng cập nhật các văn bản pháp luật mới cũng như các chính sách thuộc lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ, ngành Nội vụ, cán bộ, công chức, viên chức, người dân và doanh nghiệp có thể quét Mã QR Code Zalo OA của Bộ Nội vụ để tham gia theo dõi, quan tâm.

Thông qua kênh Zalo OA, Bộ Nội vụ đã triển khai cung cấp thông tin, truyền thông chính sách một số nhiệm vụ trọng tâm của Bộ đang thực hiện đảm bảo kịp thời, đúng định hướng, tạo điều kiện tiếp cận thông tin, trao đổi, thực hiện các quy định của pháp luật chuyên ngành của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trong hệ thống chính trị và xã hội đối với các hoạt động thuộc chức năng quản lý nhà nước của Bộ Nội vụ./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Bản đồ hành chính
      Thư viện nhạc
       Liên kết website
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 823.821
      Online: 34