Thứ 5 Ngày 14/5/2020, 10:13:21 AM
Chào mừng quý bạn đọc đến với Trang thông tin điện tử thị xã Mường Lay

“Điện Biên Smart” là siêu ứng dụng trên thiết bị di động (điện thoại, máy tính bảng) của Trung tâm Điều hành thông minh tỉnh Điện Biên, cung cấp cho người dân và doanh nghiệp sử dụng các dịch vụ thông minh, tiện ích, tiếp nhận phản hồi của chính quyền trên môi trường số và là cầu nối với chính quyền.

Theo thống kế đến ngày 10-6-2024, trên địa bàn thị xã có 634 tài khoản Điện Biên Smart đã cài đặt và sử dụng. UBND tỉnh Điện Biên giao chỉ tiêu, số lượng đăng ký mới tài khoản Điện Biên Smart cho UBND thị xã Mường Lay đến 31-12-2024 phải cài đặt 1.755 tài khoản; 100% cán bộ, công chức, viên chức, người lao động có điện thoại thông minh cài đặt, đăng ký tài khoản ứng dụng Điện Biên Smart, mỗi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động lan tỏa, cài đặt cho người thân, gia đình, bạn bè; 100% các chủ hộ kinh doanh có điện thoại thông minh cài đặt, đăng ký tài khoản ứng dụng Điện Biên Smart; 100% khác hàng sử dụng dịch vụ bưu chính, viễn thông được tuyên truyền, hướng dẫn cài đặt, đăng ký tài khoản ứng dụng Điện Biên Smart.

Để đảm bảo chỉ tiêu, số lượng đăng ký mới tài khoản Điện Biên Smart trên địa bàn thị xã Mường Lay. Ngày 19-6-2024, UBND thị xã Mường Lay ban hành Công văn số 1490/UBND-VHTT về tăng cường triển khai cài đặt, đăng ký tài khoản Điện Biên Smart và thực hiện giải quyết Phản ánh hiện trường.

Theo đó, UBND thị xã đề nghị các cơ quan, đơn vị, các doanh nghiệp Bưu chính - Viễn thông và UBND các xã, phường căn cứ chức năng, nhiệm vụ, chủ động nghiên cứu và triển khai thực theo yêu cầu của UBND tỉnh Điện Biên.

Ứng dụng Điện Biên Smart giúp kết nối người dân với chính quyền, cung cấp các dịch vụ thông minh, tiện ích. Đặc biệt là chức năng phản ánh hiện trường giúp người dân thông qua các thiết bị thông minh gửi phản ánh nhanh nhất, đơn giản nhất những khó khăn, vướng mắc, bức xúc, đề xuất, kiến nghị đến chính quyền để được tiếp nhận và giải quyết kịp thời. Đồng thời, qua đó người dân có thể giám sát, tương tác và đánh giá mức độ hài lòng đối với kết quả xử lý phản ánh của từng cơ quan./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Bản đồ hành chính
      Thư viện nhạc
       Liên kết website
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 638.801
      Online: 29