Thứ 5 Ngày 14/5/2020, 10:13:21 AM
Chào mừng quý bạn đọc đến với Trang thông tin điện tử thị xã Mường Lay

Từ ngày 01-7-2024, Luật Căn cước năm 2023 chính thức có hiệu lực thi hành, Công an thị xã Mường Lay tổ chức ra quân tuyên truyền, thu nhận hồ sơ cấp căn cước cho công dân trên địa bàn thị xã Mường Lay.

Do làm tốt công tác tuyên truyền, vận động. Những ngày qua, rất nhiều các phụ huynh đã đưa con, em trong độ tuổi từ 0 đến 6 tuổi và từ 6 đến dưới 14 tuổi và công dân trên 14 tuổi đến làm thủ tục cấp Căn cước. Hiện tại Công an thị xã đã tổ chức thu nhận 455 hồ sơ cấp Căn cước, trong đó, 100 hồ sơ cấp căn cước cho công dân từ 0-6 tuổi; 300 hồ sơ cấp căn cước cho công dân 6-14 tuổi; 55 hồ sơ cấp căn cước cho công dân trên 14 tuổi.

Trong thời gian tới, để đáp ứng nhu cầu làm căn cước, định danh điện tử của công dân trên địa bàn thị xã, Công an thị xã thu nhận hồ sơ cấp căn cước tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7, chủ nhật và tăng cường thu nhận lưu động tại địa bàn xã, phường. Công an thị xã đề nghị công dân có thẻ Căn cước công dân đã hết hạn, công dân trong các độ tuổi có nhu cầu cấp căn cước chú ý lịch thu nhận của xã, phường nơi cư trú để đến làm thủ tục theo quy định.

Một số hình ảnh thu nhận hồ sơ và cấp Căn cước cho công dân theo Luật Căn cước năm 2023 trên địa bàn thị xã Mường Lay (Ảnh Pòong Chung – Công an thị xã):


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Bản đồ hành chính
      Thư viện nhạc
       Liên kết website
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 823.828
      Online: 36