Thứ 5 Ngày 14/5/2020, 10:13:21 AM
Chào mừng quý bạn đọc đến với Trang thông tin điện tử thị xã Mường Lay

Ngày 01-8-2024, Uỷ ban nhân dân thị xã Mường Lay tổ chức Lễ Trao giấy chứng nhận kết hôn cho chị Hờ Thị Già cư trú tại Bản Hô Huổi Luông, xã Lay Nưa, thị xã Mường Lay, tỉnh Điện Biên, Việt Nam và anh Lý Truyền Nghiêm cư trú huyện Hoài Viễn, thành phố Bạng Phụ, tỉnh An Huy, Trung Quốc.

Ông Chui Văn Thành – Phó Chủ tịch UBND thị xã Mường Lay chúc mừng và trao Giấy chứng nhận kết hôn cho chị Hờ Thị Già và  anh Lý Truyền Nghiêm

Qua trao đổi, hỏi ý kiến hai bên nam, nữ cho thấy các bên tự nguyện kết hôn, không bị cưỡng ép kết hôn hay lừa dối kết hôn, không sử dụng việc kết hôn này để có mục đích nào khác và hiện tại cả hai bên không chung sống như vợ chồng với người khác. Việc yêu cầu đăng ký kết hôn giữa anh Lý Truyền Nghiêm và chị Hờ Thị Già là bảo đảm quyền, lợi ích hợp pháp của các bên.

Đại diện người thân của chị Hờ Thị Già và  anh Lý Truyền Nghiêm lên chúc mừng và tặng hoa cho đội vợ chồng trẻ

Tại buổi Lễ, trước sự chứng kiến của Đại diện Lãnh đạo UBND thị xã, công chức Phòng Tư pháp và người thân của chị Hờ Thị Già và anh Lý Truyền Nghiêm đã cùng tự nguyện ký vào Sổ đăng ký kết hôn và Giấy chứng nhận kết hôn theo đúng thủ tục pháp luật quy định.

Thay mặt UBND thị xã ông Chui Văn Thành – Phó Chủ tịch UBND thị xã đã trao Giấy chứng nhận kết hôn và chúc mừng vợ chồng chị Hờ Thị Già và  anh Lý Truyền Nghiêm luôn yêu thương nhau, cùng nhau xây dựng gia đình tiến bộ, hạnh phúc./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Bản đồ hành chính
      Thư viện nhạc
       Liên kết website
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 820.068
      Online: 62