Thứ 5 Ngày 14/5/2020, 10:13:21 AM
Chào mừng quý bạn đọc đến với Trang thông tin điện tử thị xã Mường Lay

Sáng ngày 6-9, UBND thị xã Mường Lay đã tổ chức trao giải Cuộc thi viết “Tìm hiểu pháp luật về căn cước và xác thực điện tử của Việt Nam” trên địa bàn thị xã.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, sau khi phát động Cuộc thi về căn cước, định danh và xác thực điện tử trên địa bàn thị xã đã có gần 50 bài dự thi của cán bộ công chức, viên chức, học sinh và nhân dân tham gia. Các bài dự thi gửi về Công an thị xã đã có sự đầu tư cả về nội dung và hình thức, có nhiều bài viết liên hệ thực tiễn, qua đó đóng góp ý kiến cho lực lượng Công an trong công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về căn cước, định danh điện tử.

Thông qua cuộc thi nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục nâng cao nhận thức pháp luật của người dân, cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trong việc tìm hiểu các quy định của pháp luật về Luật Căn cước năm 2023, có hiệu lực thi hành từ ngày 1/7/2024, định danh và xác thực điện tử. Phát huy tiện ích của ứng dụng VNeID thực sự trở thành công cụ số thiết thực của người dân để hưởng ứng, nghiên cứu, tìm hiểu về các chủ trương, chính sách mới của Đảng, Nhà nước và của Bộ Công an.

Trải qua quá trình lựa chọn, chấm điểm công tâm, khách quan, Ban tổ chức Cuộc thi đã trao giải, nhất, nhì, ba và 02 giải khuyến khích cho các bài thi đạt giải và lựa chọn 05 bài thi có chất lượng để tham gia cuộc thi cấp tỉnh.

Một số cá nhân đạt giải tại Cuộc thi:


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Bản đồ hành chính
      Thư viện nhạc
       Liên kết website
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 823.450
      Online: 15