Thứ 5 Ngày 14/5/2020, 10:13:21 AM
Chào mừng quý bạn đọc đến với Trang thông tin điện tử thị xã Mường Lay

Thực hiện Kế hoạch số 1197/KH-UBND ngày 22-5-2024 của Ủy ban nhân dân thị xã Mường Lay về tổ chức Tháng hành động Vì trẻ em thị xã Mường Lay năm 2024 với chủ đề “Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em”.

Được sự chỉ đạo sát sao của Thị ủy, HĐND, UBND  thị xã, sự quan tâm của UBND các xã, phường, các cơ quan, đơn vị và các tổ chức, cá nhân trên địa bàn thị xã. Nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 01-6-2024 các tổ dân phố, bản trên địa bàn thị xã, các cơ quan đơn vị trên địa bàn thị xã đã dành sự quan tâm, tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí, sinh hoạt văn hóa, văn nghệ cho các cháu thiếu nhi. Đảm bảo 100% trẻ em trên địa bàn thị xã đều được tham gia vui tết Thiếu nhi.

Quỹ Bảo trợ trẻ em thị xã đã hỗ trợ tổ chức vui tết thiếu nhi cho trẻ em tại các tổ dân phố, bản trên địa bàn thị xã và hỗ trợ tổ chức điểm tết thiếu nhi cho trẻ em là bệnh nhi đang điều trị tại Trung tâm Y tế thị xã, với tổng số tiền: 43.550.000 đồng. Các tổ dân phố, bản trên địa bàn thị xã còn nhận được nguồn hỗ trợ của Quỹ Bảo trợ trẻ em 03 xã, phường, Quỹ tổ dân phố và nguồn vận động ủng hộ của các gia đình. Ngoài ra Công đoàn, Chi đoàn của các cơ quan đơn vị trên địa bàn thị xã đều đã dành sự quan tâm đến các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em của cán bộ, công chức, viên chức trong cơ quan, đơn vị nhân dịp tết Thiếu nhi. 

Các hoạt động vui chơi của trẻ em diễn ra an toàn, tiết kiệm, tạo được không khí vui tươi, phấn khởi, thoải mái, thu hút được sự tham gia của trẻ em, giúp các em hiểu rõ hơn ý nghĩa của ngày Quốc tế Thiếu nhi.

Thông qua các hoạt động trong dịp tết Thiếu nhi đã thu hút được sự quan tâm ủng hộ của các tổ chức, cá nhân, gia đình và xã hội đối với trẻ em, từ đó đã kịp thời động viên, khuyến khích những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống và được đón tết Thiếu nhi vui vẻ, ý nghĩa. Đây là hoạt động thiết thực ý nghĩa góp phần hoàn thành tốt các mục tiêu bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em nói riêng và các mục tiêu kinh tế - xã hội của thị xã nói chung.

Một số hình ảnh tổ chức các hoạt động nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 trên địa bản thị xã Mường Lay:

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Bản đồ hành chính
      Thư viện nhạc
       Liên kết website
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 820.688
      Online: 40