Thứ 5 Ngày 14/5/2020, 10:13:21 AM
Chào mừng quý bạn đọc đến với Trang thông tin điện tử thị xã Mường Lay

Ngày 19-6-2024, Ban Chỉ đạo đề án 06 thị xã Mường Lay ban hành Công văn số : 1475/BCĐ-CA về triển khai phần mềm quản trị nội dung - CMS (Loa phường) trên ứng dụng VneID.

Theo đó, để triển khai Phần mềm quản trị nội dung - CMS trên ứng dụng VNeID đảm bảo phát huy hiệu quả trên địa bàn thị xã, qua đó tạo sự tương tác hai chiều giữa cơ quan nhà nước với người dân và ngược lại. Đồng thời để phát huy các tiện ích, phục vụ hiệu quả một số mô hình điểm Đề án 06 trên địa bàn thị xã Mường Lay, Ban Chỉ đạo Đề án 06 thị xã đề nghị các cơ quan, đơn vị triển khai, thực hiện một số nhiệm vụ sau:

(1) Công an thị xã Phê duyệt nội dung và quản lý tài khoản Admin, thực hiện phê duyệt các nội dung đăng tải lên VNeID đối với các bài đăng trong phạm vi thị xã theo 05 bước.

Theo dõi, hướng dẫn các cơ quan đơn vị và UBND các xã, phường triển khai có hiệu quả các nội dung đề ra, đồng thời tổng hợp những khó khăn, vướng mắc phát sinh trong quá trình thực hiện báo cáo Ban chỉ đạo thị xã chỉ đạo xử lý.

(2) Các cơ quan đơn vị trên địa bàn thị xã và UBND các xã, phường

Phổ biến, quán triệt tới cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân trên địa bàn nắm về chức năng thông tin, tuyên truyền trên ứng dụng VNeID để theo dõi và tương tác.

Về nội dung được đăng tin, tuyên truyền trên ứng dụng VNeID: Các nội dung tuyên truyền về Đề án 06, các chính sách pháp luật của địa phương, các mô hình điểm và quảng bá hình ảnh, sản phẩm của địa phương.

Về yêu cầu đối với nội dung, hình thức và văn bản đề nghị đăng tin:

Về nội dung được đăng tin, tuyên truyền trên ứng dụng VNeID: Các nội dung tuyên truyền về Đề án 06, các chính sách pháp luật của địa phương, các mô hình điểm và quảng bá hình ảnh, sản phẩm của địa phương.

Về yêu cầu đối với nội dung, hình thức và văn bản đề nghị đăng tin: Nội dung tuyên truyền, đưa tin phải đảm bảo không vi phạm các quy định của pháp luật về báo chí, tuyên truyền, bảo vệ bí mật nhà nước, bản quyền; không trái với thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hóa của dân tộc và đạo đức xã hội; hình thức trình bày phải đảm bảo thẩm mỹ, có hình ảnh đại diện bài viết./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Bản đồ hành chính
      Thư viện nhạc
       Liên kết website
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 641.348
      Online: 37