Thứ 5 Ngày 14/5/2020, 10:13:21 AM
Chào mừng quý bạn đọc đến với Trang thông tin điện tử thị xã Mường Lay

Sáng ngày 4-7-2024, Thị ủy Mường Lay đã tổ chức Hội nghị thông tin thời sự quý II và định hướng tuyên truyền quý III năm 2024 cho các đồng chí là Báo cáo viên cấp thị, thành viên Ban chỉ đạo, Tổ thư ký Ban chỉ đạo 35 thị xã; Đội ngũ cộng tác viên dư luận xã hội thị xã; Bí thư các chi, đảng bộ cơ sở trực thuộc Thị ủy và Ủy viên Ban Chấp hành Đảng ủy Quân sự, Đảng ủy Công an. Hội nghị được tổ chức trực tiếp tại thị xã và trực tuyến đến các điểm cầu các xã, phường trên địa bàn thị xã. Dự hội nghị có đồng chí Vũ Duy Luân, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy – Chủ tịch HĐND thị xã.

Đồng chí Vũ Duy Luân, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy – Chủ tịch HĐND thị xã quán triệt mục đích của Hội nghị

Tại Hội nghị, các đại biểu được cung cấp những thông tin thời sự mới nhất về tình hình phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh, thị xã 6 tháng đầu năm và dự báo tình hình kinh tế - xã hội 6 tháng cuối năm 2024; Phương án quy hoạch chung đô thị thị xã Mường Lay lộ trình đến năm 2030; Những nội dung cơ bản của các văn bản của Trung ương, của Tỉnh ủy, Thị ủy, những vấn đề thời sự trong nước và quốc tế mà dư luận quan tâm.

Quang cảnh Hội nghị

Thông qua việc cung cấp thông tin và giới thiệu về các văn bản mới giúp các đồng chí lãnh đạo chủ chốt của thị xã nhận thức sâu sắc mục đích, ý nghĩa, nội dung của các văn bản chỉ đạo, nắm vững thông tin cần thiết, những tư tưởng chỉ đạo, tạo sự thống nhất cao về quyết tâm hành động, phát huy trách nhiệm để chỉ đạo tổ chức thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ trên địa bàn, cương vị công tác. Đồng thời góp phần phản bác các quan điểm sai trái, thù địch nhằm chống phá thành quả cách mạng của Đảng, định hướng các nội dung tuyên truyền trong thời gian tới đến đội ngũ cán bộ, đảng viên./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Bản đồ hành chính
      Thư viện nhạc
       Liên kết website
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 820.567
      Online: 27