Thứ 5 Ngày 14/5/2020, 10:13:21 AM
Chào mừng quý bạn đọc đến với Trang thông tin điện tử thị xã Mường Lay

Sáng ngày 06-8, Đoàn công tác của Thị ủy do đồng chí Bùi Hải Bình - Bí thư Thị ủy Mường Lay làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Đảng ủy phường Na Lay. Cùng đi với đoàn có đồng chí Thường trực Thị ủy, Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy, Thường trực HĐND, Lãnh đạo UBND, Thường trực Ủy ban MTTQVN thị xã, đại diện lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng, cơ quan đơn vị trên địa bàn.

Tại buổi làm việc, Đoàn công tác đã được nghe Đảng ủy phường Na Lay báo cáo kết quả hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2024 và một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới về công tác xây dựng Đảng, lãnh đạo MTTQ và các đoàn thể, lãnh đạo hoạt động của HĐND, UBND; đánh giá những ưu điểm, chỉ ra những tồn tại hạn chế, nguyên nhân của tồn tại hạn chế và biện pháp khắc phục của Đảng bộ phường Na Lay trong thời gian tới.

Đại diện Đảng ủy phường Na Lay báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm với Đoàn công tác

Đảng ủy phường Na Lay cũng kiến nghị thị xã quan tâm sớm triển khai Dự án về điểm du lịch cộng đồng bản Nậm Cản và thực hiện các chính sách để phát triển du lịch cộng đồng, thu hút khách du lịch, nâng cao mức sống cho người dân; đề nghị thị xã cấp kinh phí sửa chữa, nâng cấp nhà văn hóa phường vì công trình đã xuống cấp sau nhiều năm sử dụng.

Trên cơ sở các kiến nghị của Đảng ủy phường Na Lay, các đồng chí trong Đoàn công tác của Thị ủy đã gợi mở, định hướng giúp cấp ủy, chính quyền phường xác định rõ nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện trong thời gian tới, nhất là khai thác tiềm năng, thế mạnh phát triển sản phấm du lịch cộng đồng, dịch vụ, thương mại bền vững trên địa bàn mang lại hiệu quả thiết thực, đưa du lịch trở thành sản phẩm chủ đạo trong phát triển kinh tế thời gian tới.

Đồng chí Bí thư Thị ủy Bùi Hải Bình lưu ý những nhiệm vụ trọng tâm Đảng ủy phường Na Lay cần lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện trong thời gian tới

Phát biểu tại buổi làm việc Bí thư Thị ủy Bùi Hải Bình đã ghi nhận, đánh giá cao kết quả phường Na Lay đạt được trong thời gian qua. Nhấn mạnh các nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới, đồng chí Bí thư cho rằng Na Lay là phường trung tâm của thị xã có rất nhiều lợi thế để phát triển kinh tế, xã hội. Bởi vậy bên cạnh các chính sách của Nhà nước, địa phương cần chủ động vận động nhân dân xây dựng môi trường đô thị sáng, xanh, sạch, đẹp; khai thác tiềm năng, thế mạnh về cảnh quan thiên nhiên, nét văn hóa đa dạng và độc đáo của người Thái, ngành Thái trắng, tạo điểm đến, điểm dừng chân lý tưởng trong hành trình du lịch, khám phá, trải nghiệm của du khách thập phương, trở thành tuyến du lịch đáp ứng nhu cầu tham quan, giải trí, góp phần tạo việc làm, phát triển kinh tế, xã hội ở địa phương. Đồng chí Bí thư cũng lưu ý phường Nay Lay tập trung phối hợp với cơ quan chuyên môn của thị xã thực hiện Dự án 6 “Bảo tồn, phát huy giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của các dân tộc thiểu số gắn với phát triển du lịch”; chuẩn bị tốt các điều kiện cho Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2025-2030./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Bản đồ hành chính
      Thư viện nhạc
       Liên kết website
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 820.207
      Online: 31